Home » Tin tức » Wilton Tower công bố chương trình bán hàng 1%/tháng

Wilton Tower công bố chương trình bán hàng 1%/tháng

Mức giá từ 2,2 tỷ đồng/căn, không lãi suất đến ngày nhận nhà, lịch thanh toán 1% mỗi tháng kéo dài suốt 65 tháng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ Wilton Tower tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Với vị trí đắc địa trên tuyến đường Điện Biên Phủ – Hàng Xanh (góc ngã tư Đường D1 và Điện Biên Phủ), cách quận 1 chỉ 5 phút di chuyển, dự án Wilton Tower – do Tập đoàn Bất động sản Novaland phát triển, đáp ứng sự thuận tiện và đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, giải trí cho cư dân chọn sống ở đây.

Nhà mẫu căn hộ Wilton Tower

Nhà mẫu căn hộ Wilton Tower

Bên cạnh đó, khu Văn Thánh cũng là nơi có hạ tầng đô thị hoàn thiện, khu dân cư hiện hữu lâu đời, môi trường sống văn minh, an ninh và thân thiện. Tòa nhà liền kề công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về thảm xanh rộng lớn của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần gia tăng giá trị bất động sản về lâu dài.

Không những thế, một nghiên cứu của CBRE Việt Nam từng chỉ ra rằng, các bất động sản nằm trong khu vực tuyến tàu điện ngầm số 1 chạy qua bao gồm quận Bình Thạnh được chào bán với mức giá nhỉnh hơn, dao động trong khoảng 2 – 5%, so với các căn hộ có mức độ hoàn thiện và tiện ích tương tự nhưng không nằm gần tuyến đường sắt đô thị. Đồng thời, các dự án dọc tuyến metro đều dự báo hiệu suất sinh lợi có thể sẽ đạt từ 8 – 45%/năm.

Đặc biệt, chủ đầu tư Novaland vừa công bố chương trình bán hàng cho phép khách mua chỉ thanh toán 1% mỗi tháng, đồng thời chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất cho đến ngày nhận nhà vào cuối năm 2017. Lịch thanh toán ưu đãi trên sẽ được trải đều lên đến 65 tháng.

Theo chủ đầu tư, chương trình thanh toán trên đã tác động tích cực tới quyết định chọn mua của nhiều nhà đầu tư và khách hàng tại dự án Wilton Tower.

“Wilton Tower trên đường Điện Biên Phủ, liền kề công viên Văn Thánh, diện tích vừa phải cùng lịch thanh toán ưu đãi phù hợp với tài chính của gia đình, vì vậy tôi đã quyết định đặt mua. Con cái và dĩ nhiên cả cháu của chúng tôi nữa sẽ có được điều kiện sống tốt cho sức khỏe sau này”, bà Thu Hiền, cán bộ ngân hàng ở quận 3, cho biết.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu mua để ở, nhờ sản phẩm tại đây có diện tích vừa phải, nên tổng tiền đầu tư phù hợp với nhiều người dân. Trong khi đó, anh Trần Thanh Hải (quận Bình Thạnh) nhà đầu tư bất động sản quan tâm nhiều hơn đến lịch thanh toán 1%/tháng. “Lịch thanh toán 1%/tháng tạo nên sự hấp dẫn. Tính ra khách chỉ đóng khoảng 45% cho tới thời điểm nhận nhà, nếu đưa vào khai thác ngay thì hiệu suất đầu tư cao hơn nhiều so với lãi suất tiết kiệm”, anh Hải phân tích.

Cũng theo chủ đầu tư Novaland, sở hữu Wilton Tower trong thời điểm này khách hàng còn được áp dụng chương trình chiết khấu 10% nếu chọn lịch thanh toán đặc biệt.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM