Home » Tin tức » Conic Skyway Residence – Dự án kiểu mẫu Nam Sài Gòn

Conic Skyway Residence – Dự án kiểu mẫu Nam Sài Gòn

Conic Skyway Residence được mệnh danh là “Vành đai xanh của thành phố” với nhiều sông hồ kênh rạch, công viên cây xanh cảnh quan giải trí – Phía Nam SG là nơi có không gian thoáng đãng với luồng không khí trong lành thoáng mát.

Khu dân cư kiểu mẫu Nam Sài Gòn

Khu dân cư Conic được bao bọc bởi hai con rạch lớn là rạch Mã Voi và Bà Tàng, được thừa hưởng các điều kiện tự nhiên do thiên nhiên ưu ái, bên cạnh đó việc kết nối giao thông vô cùng thuận lợi.

Hình ảnh phối cảnh toàn Khu dân cư Conic

Hình ảnh phối cảnh toàn Khu dân cư Conic

Tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh là tuyến đường huyết mạch phía Nam thành Phố, một mặt giáp với đường vành đai trong và mặt còn lại giáp trục đường chính nối khu đô thị mới Nam Sài Gòn đi các tỉnh miền tây, con đường này sẽ đóng vai trò chiến lược trong phát triển giao thông và du lịch của toàn khu vực.

Khu Dân Cư Conic (KDC) lô 13B, Nguyễn Văn Linh có tổng diện tích 29,9 ha, được đầu tư đồng bộ, với hệ thống giao thông hoàn chỉnh kết nối hợp lý với hệ thống giao thông của khu vực, hệ thống điện sinh hoạt và điện chiếu sáng cũng như hệ thống cấp nước đã được đầu tư hiện đại…

Các khu chức năng được quy hoạch có chiều sâu cùng với hạ tầng khép kín và cảnh quan xanh – sạch – đẹp. Khu công viên, Trường học, Phòng khám đa khoa, Nhà trẻ, Siêu thị, Trung tâm thương mại, khu TDTT… đã và sẽ được đầu tư trong nay mai.

Các dự án thành phần của KDC Conic đang nối tiếp nhau ra đời sẽ có sắc thái riêng về cảnh quan nhưng một điều chắc chắn là sẽ cùng được chia sẻ một môi trường sống văn minh, hiện đại đậm chất nhân văn và một hạ tầng cơ sở chất lượng cao của toàn dự án Conic.

Với những dự án đã đi vào hoạt động như: Khu biệt thự Conic, Chung cư Conic Đình Khiêm, Chung cư Conic Đông Nam Á, Chung cư Conic Garden, Block G – Dự Án Conic Skyway và dãy nhà phố đã làm cho KDC Conic trở nên đông đúc hơn.

KDC Conic còn nằm ngay trên vị trí đắc địa, giữa quận 8 và Bình Chánh, nơi tập trung nhiều trường đại học đã, đang và sẽ xây dựng như Đại học dân lập Hồng Bàng, Văn Hiến, Du Lịch Tân Tạo, trường Cao đẳng Giao thông vận tải 3… tất cả chỉ cách KDC Conic không quá năm phút bằng xe máy.

Tiến độ vượt trội, chất lượng đảm bảo

Viên ngọc sáng của KDC Conic chính là dự án Conic Skyway Residence. Dự án gồm 2 block cao 19 tầng, mỗi block có 01 tầng hầm 01 tầng thương mại, được thiết kế theo hình Elip trẻ trung, hiện đại với mái vành vòng cung tạo nét đặc trưng thanh thoát mềm mại thay vì khối hình hộp như hầu hết các dự án hiện nay.

Conic Skyway Residence được quy hoạch trên diện tích 2.274m2, mật độ xây dựng 35,6%, gồm 324 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 56m2 – 107m2, được thiết kế đa dạng và hợp lý phù hợp cho nhu cầu sống của nhiều hộ gia đình với diện tích cho các loại 01 đến 03 phòng ngủ.

Ngoài ra với tính pháp lý chặt chẽ và rõ ràng, Dự án Conic Skyway Residence năm trong danh sách 31 dự án được phép bán của Sở xây dựng TP HCM công bố vào ngày 30/3/2016. Điều này cho thấy rằng Công ty Lĩnh Phong CONIC luôn bảo đảm cho các dự án luôn đáp ứng mọi thủ tục pháp lý giúp khách hàng an tâm và tin tưởng khi lựa chọn Conic Skyway Residence làm nơi an cư.

Mỗi căn hộ đều được bố trí một khoảng hành lang sinh hoạt riêng tư rộng rãi, tối ưu hóa không gian sống giúp các căn hộ luôn đón được nắng và gió trời tự nhiên. Ngoài ra, dự án còn được lắp đặt hệ thống báo cháy, báo nhiệt đồng bộ hiện đại. Các khu vực như nhà bếp, phòng ăn, resroom, phòng ngủ, phòng giải trí đa chức năng… đều được bố trí hợp lý và mang tính thẩm mỹ cao.

Ngày 24/01/2016, Chủ đầu tư đã bàn giao 130 căn hộ của Block G dự án Skyway Residence cho khách hàng vượt tiến độ cam kết 1 tháng với chất lượng xây dựng tốt nhất, nội thất hoàn thiện với các thương hiệu uy tín, cao cấp.

Tiếp nối sự thành công trong việc mở bán căn hộ của Block G, Công ty Cổ Phần Xây Dựng, Đầu Tư và Phát Triển Lĩnh Phong – Conic, đang tiếp tục triển khai mở bán các căn hộ thuộc Block H. Tại thời điểm này công trình đã xây dựng đến tầng 13 và cam kết sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2016. Giá bán chỉ từ 15 triệu/m2 (đã bao gồm VAT), với phương thức thanh toán linh hoạt. Ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 75% giá trị căn hộ trong 20 năm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM