Home » Tin tức » Shophouse Vinhomes Phoenix Island – Vinwonders Hải Phòng

Shophouse Vinhomes Phoenix Island – Vinwonders Hải Phòng

Shophouse Vinhomes Phoenix Island (Vinhomes Vũ Yên) thuộc quần thể nghỉ dưỡng lớn nhất khu vực Bắc Bộ, nằm trong dự án có quy mô diện tích rộng tới 872 ha và có hệ thống tiện ích đồng bộ đẳng cấp chất lượng đạt chuẩn 5 sao. Là nơi hội tụ các nhân tố đáp ứng đầy đủ cả hai nhu cầu phổ biến của người dân khi có sự cân bằng giữa nghỉ dưỡng và giải trí. Bên cạnh đó thì yếu tố thương mại vẫn được đảm bảo, chính nhờ có công năng sử dụng vô cùng linh hoạt như trên mà dự án đã được không ít các nhà đầu tư trẻ tài năng săn đón, chiếm được ưu thế nổi trội trên thị trường bất động sản rộng khắp khu vực Thành phố Hải Phòng.

shophouse-vinhomes-vu-yen

Giới Thiệu Khái Quát Về Shophouse Vinhomes Phoenix Island

Nối tiếp thành công của dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup, Vinhomes Phoenix Island là một dự án Khu Đô Thị Sinh Thái tiếp theo được ra mắt tại Hải Phòng vào năm 2021. Và khu nhà thương mại Shophouse Vinhomes Phoenix Island là một trong những sản phẩm có sức hút cực kỳ lớn tại dự án, là quần thể được phối cảnh và thiết kế có quy mô lớn tại miền Bắc:

Tên sản phẩm: Nhà phố thương mại (hay còn gọi là Shophouse Vinhomes Phoenix Island)

  • Vị trí: nằm trong dự án Vinhomes Phoenix Island
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Diện tích: Dao động từ 105m2 – 150m2
  • Mật độ xây dựng: ngày một được đẩy nhanh tiến độ – hiện tại đang ở mức 85%
  • Thiết kế: các căn nhà Shophouse được thiết kế với chiều cao 4 tầng và 1 tum, và đồng bộ hết các dãy nhà với nhau tạo nên sự chuyên nghiệp và ấn tượng cho khu vực.
  • Giá bán: Giá bán hiện tại của các căn hộ tại khu Shophouse Vinhomes Phoenix Island hiện vẫn chưa được chủ đầu tư chính thức công bố. Tuy nhiên, dự kiến sẽ có giá bán thấp nhất là xx tỷ vnđ/căn.

vinhomes-vu-yen-hai-phong-3

Tại Sao Khu Nhà Shophouse Vinhomes Phoenix Island Lại Được Các Chuyên Gia Bất Động Sản Đánh Giá Cao Như Vậy?

Được đầu tư bởi chủ đầu tư tài ba

Như chúng ta đã biết dự án khu nhà ở thương mại Shophouse được đầu tư bởi một tập đoàn tài năng như Vingroup. Một tập đoàn đi lên và thành công từ lĩnh vực bất động sản, khách sạn và du lịch, Vingroup vươn lên trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân Hàng Đầu Việt Nam. Chính bởi sự uy tín trong giới kinh doanh, mà tập đoàn đã có cho mình một vị trí vững chắc, vững mạnh trong thị trường bất động sản Việt Nam.

Để khẳng định ưu thế của mình lớn mạnh hơn nữa, tập đoàn Vingroup đã linh hoạt đưa ra các chiến lược phát triển trọng điểm, đặc biệt chú trọng tới các dự án bất động sản có thể kết hợp phát triển du lịch. Một trong số đó là dự án Nhà Phố Thương Mại – Shophouse Vinhomes Phoenix Island, Tập đoàn Vingroup đang nỗ lực hết mình, chú trọng đầu tư nhằm hướng đến một sản phẩm có công năng linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng trên thị trường.   

Có lợi thế lớn về mặt vị trí

Shophouse Vinhomes Phoenix Island là một trong những sản phẩm thuộc khu đô thị Vinhomes Vũ Yên có quy mô diện tích rộng tới 872 ha. Điều đáng nói ở đây đó là vị trí của shophouse Vinhomes rất thuận lợi để có thể kết nối hoặc di chuyển tới khu nhà biệt thự thuộc cùng dự án. Đây chính là một mắt xích quan trọng, một lợi thế lớn về mặt vị trí, giúp dân cư sinh sống tại đây có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc với khu vực nghỉ dưỡng, resort tại Vinhomes.

Vì vậy mà hình thức vừa ở vừa kinh doanh tại khu nhà ở thương mại Vinhomes cũng được đánh giá cao. Theo như các chuyên gia bất động sản cho biết “Thông qua vị trí của dự án mà họ đánh giá cao về tiềm năng phát triển kinh tế, sinh lời dài hạn của Shophouse Vinhomes Phoenix Island”.

Như vậy có thể thấy được vị trí đã đem lại cho dự án một lợi thế phát triển mạnh, khi nằm trong quần thể nghỉ dưỡng. Được hưởng những lợi ích nội khu vô cùng phong phú như: khu trung tâm mua sắm, khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao, sân golf Vũ Yên 36 hố, …

Có thiết kế thông minh – công năng linh hoạt

Shophouse Vinhomes Phoenix Island được thiết kế dựa trên nền tảng của các ngôi nhà thương mại, với độ cao trung bình là 4 tầng, các dãy nhà đều được thiết kế đồng bộ với nhau. Trắng hài hòa – sang trọng – thanh lịch là gam màu chủ đạo được chủ đầu tư lựa chọn làm màu sơn cho các ngôi nhà Shophouse.

Bên cạnh đó là không gian xanh luôn được hình thành với nhiều loại cây khác nhau – đảm bảo cây cối xanh tốt quanh năm, nhằm mang lại cảm giác mát mẻ thoải mái, thân thiện với môi trường tự nhiên.

Mặt tiền thoáng rộng cũng là một lợi thế, giúp các chủ nhân của căn hộ có thể dễ dàng sử dụng chúng cho hoạt động kinh doanh của mình. Khách hàng khi sử dụng các tiện ích tại đây sẽ luôn có một không gian để xe an toàn, không gian đi bộ thoải mái, thư giãn thoáng đãng =>phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

du-an-vinhomes-vuyen

Có tiềm ẩn cơ hội đầu tư sinh lời cao mà bất cứ người kinh doanh nào cũng không thể bỏ qua

Một trong những lý do tiềm ẩn khiến cho khu nhà ở thương tại tại Vinhomes được đánh giá cao về tiềm năng sinh lời lớn đó là: Số lượng sản phẩm shophouse của dự án không nhiều, có số lượng hạn hữu, yếu tố này đã tạo ra sức hút và sự cạnh tranh lớn cho các nhà đầu tư. Tận dụng điểm hạn chế về số lượng làm đòn bẩy nâng cao giá trị của sản phẩm trên thị trường, đây là một chiến lược đáng khâm phục chỉ có tại Vinhomes Phoenix Island.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM