Home » Tin tức » Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes Phoenix Island Và Lối Kiến Trúc Đối Xứng Độc Đáo.

Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes Phoenix Island Và Lối Kiến Trúc Đối Xứng Độc Đáo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường, tập đoàn Vingroup đã ra mắt thị trường một sản phẩm mới mẻ có tên là “Nhà Biệt Thự Tứ Lập” tại dự án Vinhomes Phoenix Island. Khu nhà ở dành riêng cho những khách hàng cao cấp, có nhu cầu về chất lượng cuộc sống cao.

Mặc dù so với các sản phẩm như: nhà liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng thông thường, shophouse, …. thì khu nhà Biệt Thự Tứ lập là cái tên gọi còn khá xa lạ trên thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, chính bởi lối thiết kế đối xứng độc lạ do chính tập đoàn Vingroup sáng tạo – Khu nhà biệt thự Vinhomes Phoenix Island ngay khi vừa ra mắt thị trường đã thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý – kích thích trí tò mò của các chủ đầu tư. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về tiềm năng mới lạ của sản phẩm Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes qua bài viết dưới đây.

biet-thu-tu-lap-Vinhomes-Vu-Yen

Ưu Điểm Về Thiết Kế Của Khu Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes

Dòng sản phẩm này có số lượng hữu hạn chủ với tổng số là 4 căn biệt thự tất cả. Kiến trúc của biệt thự tứ lập Vinhomes được chủ đầu tư thiết kế về mặt đối xứng gần như là tuyệt đối, từ cạnh – góc – cho đến các mặt chúng đều có sự đối xứng với nhau.

Đặc biệt khu Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes Phoenix Island sở hữu lối thiết kế sang trọng và hiện đại dưới sự kết hợp hòa nhã của gam màu trắng đẹp chuẩn Châu Âu, tạo nên cái nhìn tinh tế cho từng chi tiết còn lại bên trong từng ngôi nhà: Tất cả đều được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ, giảm thiểu các vách ngăn mang đến tầm nhìn thoáng đãng cho khách hàng.

Mặc dù trên lý thuyết Khu nhà Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes được thiết kế tạo thành một kiến trúc tổng thể có diện tích sử dụng rộng lớn từ 160m2 – 250m2. Tuy nhiên, linh hoạt hơn các khu biệt thự thông thường, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng – các căn biệt thự tứ lập còn có thể được xây dựng tách rời nhau, mà vẫn đảm bảo có cấu trúc thiết kế và nội thất giống nhau. Vì vậy về cơ bản thì cả 4 căn biệt thự đều có sự giống nhau về mặt thiết kế và công năng sử dụng.

Chi tiết hơn, loại hình biệt thự này thường được quy hoạch cửa ngõ các nhà ở 4 hướng của lô đất, dựa trên sự tính toán khoa học của các chuyên gia thiết kế, nhằm mở rộng không gian diện tiện ích chung cho dân cư. Thiết kế của 1 lô biệt thự cũng sẽ được sắp xếp linh hoạt với 2 lô nối liền hoặc tách rời nhau, tùy vào đặc điểm địa hình và diện tích của từng ô đất, nhằm tạo nên những ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

biet-thu-tu-lap-vinhomes-vu-yen-2

Tiện Ích Chất Lượng Của Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes Phoenix Island

Là một sản phẩm nổi bật nằm trong dự án Vinhomes lớn nhất khu vực Bắc Bộ, vì vậy Biệt Thự Tứ Lập Vinhomes Phoenix Island cũng được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích đa dạng phong phú ngay tại dự án. Cụ thể với những tiện ích sau đây:

Hệ thống vui chơi giải trí

Với tổng diện tích quy hoạch lớn, dự án Vinhomes Phoenix Island cũng dành phần lớn diện tích hòn đảo để đầu tư thiết kế nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các trò chơi có cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, hay tìm thấy được cảm giác thư giãn sảng khoái cùng các trò chơi kích thích sự vận động chỉ có tại công viên nước Vinhomes. Sân Golf Vũ Yên cũng là một địa điểm lý tưởng giúp bạn giảm bớt stress sau những giờ làm việc căng thẳng, nơi giúp bạn thỏa mãn đam mê cùng quy mô có tới 36 hố golf được chi làm hai vùng chơi – kích thích người chơi bằng những thử thách khác nhau của từng vùng.

 Bên cạnh những khu vui chơi dành cho người lớn, dự án Vinhomes Phoenix Island còn có những khu vui chơi dành cho trẻ em, các chuỗi quảng trường nhỏ có tính đồng bộ cao, công viên trung tâm được thiết kế với đường dạo bộ rộng rãi thoải mái, cùng những bãi cỏ xanh bát ngát – tạo không gian cắm trại picnic cho bạn cùng gia đình vào dịp cuối tuần.

Hệ thống trung tâm thương mại

Khu trung tâm thương mại Vinhomes nổi tiếng với mệnh danh là “địa điểm check in hoàn hảo” cho những bạn yêu thích chụp ảnh. Đặc biệt vào những dịp lễ lớn như: lễ Giáng Sinh, lễ Trung Thu, tết Dương Lịch, tết Nguyên Đán, … trung tâm thương mại Vinhomes cũng sẽ được thay đổi diện mạo – trang trí theo chủ đề dựa vào những đặc điểm đặc trưng của từng ngày lễ tại Việt Nam.

Ngoài ra, trung tâm thương mại còn sở hữu hệ thống chỉ đường hiện đại, giúp khách hàng cập nhật thông tin và có thể di chuyển một cách thuận tiện nhất, nhanh nhất để có thể tiếp cận với các gian hàng và các sản phẩm đa dạng, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại trung tâm.

Như vậy, không chỉ có dịch vụ và những mặt hàng chất lượng. Hệ thống trung tâm thương mại tại Vinhomes còn có một không gian xinh đẹp, độc đáo, để lại nhiều ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với du khách cả trong và ngoài nước khi đến đây mua sắm.

Hệ thống trường học các cấp

Ngay tại dự án Vinhomes còn có hệ thống trường học liên cấp BIS, được giảng dạy bằng tiếng Anh 100% dựa theo tiêu chuẩn giáo dục của Anh Quốc. Hệ thống trường học các cấp Vinschool do chính tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe

Dự án sở hữu Bệnh Viện Quốc Tế Vinmec với đụ ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho dân cư.

biet-thu-don-lap-vinhomes-vu-yen-1

Bên cạnh đó là hệ thống chăm sóc sức khỏe tập trung thành từng khu vực như: phòng tập Gym, sân tennis, sân bóng rổ, phòng tập yoga, công viên thể dục ngoài trời, … tất cả đều được hội tụ trong câu lạc bộ thể thao của Vinhomes.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM