Home » Tin tức » Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị sinh thái lớn nhất Miền bắc

Vinhomes Vũ Yên – Khu đô thị sinh thái lớn nhất Miền bắc

Khu đô thị sinh thái và vui chơi giải trí lớn nhất Miền bắc của tập đoàn Vingroup được triển khai ở đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Dự án có tổng diện tích đất quy hoạch lên đến 872 ha với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD. Dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng trên cả nước hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về dự án Vinhomes Vũ Yên (Vinhomes Phoenix Island) trong bài viết sau đây.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Đại đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên được kiến tạo với mục tiêu trở thành khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Không chỉ đón chào những cư dân bản địa mà còn là điểm đến lý tưởng cho khách hàng du lịch quốc tế khi đến Việt Nam. Dự án có đầy đủ các tiện ích sinh thái từ các khu nhà ở biệt thự cao cấp, khu vui chơi giải trí với các trò chơi đạt hạng mục kỷ lục Việt Nam cũng như  kỷ lục khu vực Cùng hàng loạt các tiện ích cao cấp của hệ thống Vingroup như Vinschool, Vinmec, Vinpearl… Theo dự kiến khi hoàn thiện Vinhomes Vũ Yên  sẽ cung ứng ra thị trường hơn 7000 căn biệt thự các loại như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà phố, nhà liền kề. Khoáng lên thành phố Cảng một diện mạo hoàn toàn mới.

Hiện nay thống kê trên thị trường bất động sản Việt Nam tập đoàn Vingroup là một trong những ông lớn có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến nền bất động sản nước nhà. Các công trình cho tập đoàn này đầu tư trải đều từ Bắc và Nam. Mang đến cho cư dân Việt những không gian sống cao cấp và hiện đại nhất. Các dự án bất động sản của Vingroup luôn được đông đảo cư dân tin dùng lựa chọn. Bởi kiểu dáng kiến trúc cũng như chất lượng sản phẩm đều được đảm bảo bền vững và đạt độ thẩm mỹ cao. Thông thường các khu đô thị do tập đoàn của Vingroup làm chủ đầu tư đều có đầy đủ các tiện ích sinh hoạt giống như một thành phố thu nhỏ. Từ bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm, phương tiện di chuyển… tất cả đều được Vin kiến thiết và mang thương hiệu độc quyền của chủ đầu tư Vingroup.

Dự án Vinhomes Vũ Yên cũng không ngoại lệ, các tiện ích cao cấp mang thương hiệu độc quyền cũng sẽ được bố trí hợp lý ở từng khu vực cư dân sinh sống. Đảm bảo tất cả cư dân của Vin đều được tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ ấy có thể làm hài lòng cả những thượng khách khó tính nhất.

Vinhomes Vũ Yên

Tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên

  • Tên dự án: Vinhomes Vũ Yên
  • Vị trí: Đảo vũ Yên, huyện Thủy Nguyên và huyện Hải An, thành phố Hải Phòng
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
  • Diện tích quy hoạch: 872 ha
  • Tổng vốn đầu tư dự án : 1 tỷ USD
  • Loại hình bất động sản Vinhomes Vũ Yên : Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà phố, nhà liền kề.
  • Dự kiến thời gian mở bán căn hộ vào khoảng tháng 4/2021
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ từng lô lâu dài

Ngay sau khi có thông tin khởi công dự án Vinhomes Vũ Yên khách hàng trên cả nước và các chủ đầu tư đã đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm của dự án. Bởi từ tình hình thực tế trên thị trường, dùng phân khúc bất động sản cao cấp hiện nay rất khan hiếm. Hơn nữa dự án lại được quy hoạch theo hướng khu nghỉ dưỡng sinh thái. Mang đến một không gian sống hoàn toàn mới lạ so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường. Con người sẽ được trải nghiệm nhiều không gian xanh tự nhiên hiện hữu, đúng nghĩa của một căn hộ nghỉ dưỡng. Do đó, không chỉ giới đầu tư mà giới thượng lưu cũng vô cùng mong chờ sự ra mắt của các sản phẩm.

Theo bản đồ quy hoạch mật độ xây dựng khu đô thị cũng rất thấp, đảm bảo khu đô thị hạn chế được tiếng ồn, ô nhiễm môi trường thường thấy ở các khu đô thị lớn. Chủ đầu tư tập trung phát triển các mảng không gian xanh bền vững thay vì các khối bê tông cốt thép cứng nhắc.

Mặt bằng Vinhomes Vũ Yên

Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại vùng đất phong thủy trên một hòn đảo xanh của huyện Thủy Nguyên và Hải An, Hải Phòng. Với 3 mặt tiền giáp với các con sông lớn có bề dày lịch sử hào hùng của dân tộc như: Sông Cấm, sông Bạch Đằng, sông Ruột Lợn đã tạo nên cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên

Từ dự án cũng có thể liên kết với các khu vực tỉnh thành phố lân cận thông qua tuyến đường cao tốc: Hà Nội – Hải Phòng; Hải Phòng – Hạ Long; Hải Phòng – Hải Dương.

Hoặc các điểm điểm quan trọng của tỉnh như: sân bay Cát Bi, Sân vận Động Lạch Tray, trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng, thị xã Quảng Yên – Quảng Ninh…

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

  • Hệ thống vui chơi giải trí: không đơn thuần là các điểm giải trí nhỏ trong các dự án bất động sản thông thường. Vinhomes Vũ Yên xây dựng một khu vui chơi giải trí có quy mô lớn nhất Việt Nam. Với hàng loạt các trò chơi trải dài trong khu trung tâm giải trí.
  • Hệ thống thể thao cao cấp dành cho giới thượng lưu: sân golf Vũ Yên 36 lỗ và 72 lỗ được xây dựng đúng chuẩn phong cách quốc tế. khi hoàn thiện dự án sân golf này sẽ đón chào những tuyển thủ kỳ cựu nhất trong giới chơi thể thao quốc tế. Đồng thời các dịch vụ của sân golf có thể đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của bộ môn thể thao này.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp: với hệ thống biệt thự siêu sang cùng chuỗi khách sạn 5 sao xứng tầm quốc tế sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp.
  • Khu trung tâm thương mại: với hàng ngàn gian hàng nội địa và quốc tế. Đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân và khách hàng đến thăm quan nghỉ dưỡng tại dự án Vinhomes Vũ Yên.
  • Hệ thống cáp treo trên cao: nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng kéo dài hơn 1,5 km .
  • Khu bến du thuyền nối các điểm du lịch với Casino hiện đại
  • Hệ thống an ninh an toàn đảm bảo được quan sát 24.24 giúp cư dân có một cuộc sống an toàn nhất.
  • Đặc biệt là dự án công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên với vốn đầu tư lên tới 1 tỷ USD.
Tiện ích dự án Vinhomes Vũ Yên

Với lối kiến trúc chuẩn Châu Âu, dự án Vinhomes Vũ Yên sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và mới lạ khi chọn an cư lạc nghiệp tại đây. Mọi lo toan, mệt mỏi hàng ngày sẽ được giải tỏa bởi không gian xanh yên tĩnh giúp bạn có thêm nguồn năng lượng tích cực để bắt đầu một ngày mới ý nghĩa.

Xem chi tiết dự án tại: https://anlandpremium.vn/du-an-bds/vinhomes-vu-yen/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM