Home » Tin tức » Ra mắt dự án Khu đô thị Sakura Central Park

Ra mắt dự án Khu đô thị Sakura Central Park

Được đầu tư bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất và thương mại Bách Đạt (Bách Đạt Corp) và Nhất Nam Land là đơn vị độc quyền phân phối – Khu đô thị Sakura Central Park hứa hẹn mang đến một không gian sống xanh, khác biệt trên “khu đất vàng” của khu vực Nam Đà Nẵng.

Với quy mô rộng 195.310m2, Sakura Central Park (đóng tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn) ngay sát Tổ hợp du lịch và giải trí thế giới CocoBay, gần kề các dự án đẳng cấp như sân golf đẳng cấp Montgomerie Links, khu đô thị Bồng Lai, Coco Center House,… Đặc biệt, dự án nằm sát khu công nghệ cao FPT – nơi có hàng ngàn cán bộ nhân viên sinh sống và làm việc, nhu cầu an cư tại đây rất cao.

Sakura Central Park sở hữu trục đường huyết mạch 27m nối thẳng ra biển giúp cư dân tương lai tận hưởng một cuộc sống xanh trọn vẹn, và trục đường 33m rộng lớn đang dần được hoàn thiện. Dự án đặc quyền sở hữu công viên nội khu rộng hơn 6.000m2, sông Cổ Cò bao quanh và gần sát biển. Là dòng sản phẩm đáp ứng cả 3 giá trị trong cùng một sản phẩm: nhà ở, thương mại và nghỉ dưỡng lý tưởng.

Sakura Central Park nằm cạnh sông Cổ Cò – dòng sông “huyền thoại” đã có chủ trương nạo vét khơi thông, và mở con đường du lịch ven sông, sẽ làm tạo nên không gian lí tưởng, tiện ích, không khí trong lành cho cuộc sống nơi đây.

Phối cảnh tổng thể dự án Sakura Central Park

Phối cảnh tổng thể dự án Sakura Central Park

Dự án còn nằm liền kề Làng đại học Đà Nẵng – nơi quy tụ các trường đại học, cao đẳng chất lượng hàng đầu cả nước. Là một nơi hình thành đô thị đại học giúp đào tạo nguồn nhân lực cho khu vực miền Trung – Tây Nguyên, thúc đẩy nền kinh tế của toàn khu vực phát triển mạnh mẽ. Sakura Central Park nằm trên tuyến đường du lịch năm sao ven biển Đà Nẵng – Hội An.

Dự án nằm ở trục đường chứng kiến hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, sân golf, khu đô thị vệ tinh… đẳng cấp được hình thành. Đây cũng là tuyến đường huyết mạch kết nối với khu Nam Hội An – nơi “đóng đô” của các dự án bất động sản lớn, điển hình như dự án nghỉ dưỡng, casino Nam Hội An có tổng vốn đầu tư gần 4.000 tỷ đồng do VinaCapital làm chủ đầu tư,…

Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km, khu Nam Đà Nẵng đang là tâm điểm của làn sóng đầu tư và an cư hấp dẫn hiện nay. Trong thời gian vừa qua, Nhất Nam Land cũng đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại khu vực Nam Đà Nẵng khi thanh khoản thành công dự án khu đô thị Coco Center House, New Điện Dương City,… chỉ trong thời gian ngắn. Sakura Central Park được đánh giá là “điểm sáng” tiếp theo của Nhất Nam Land khi tạo được hiệu ứng domino mạnh mẽ tại thị trường này.

Khu đô thị Sakura Central Park có tiện ích vượt trội, vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ, pháp lý đầy đủ. Khu đô thị Sakura Central Park không chỉ mang đến một không gian sống sầm uất hòa hợp với thiên nhiên xanh mát, còn kiến tạo một cuộc sống phồn thịnh, tài lộc cho các chủ nhân tương lai.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM