Home » Tin tức » Nhà phố xanh ven biển Đà Nẵng Coco Center House

Nhà phố xanh ven biển Đà Nẵng Coco Center House

Được Nhất Nam Land phân phối độc quyền, KĐT ven biển Coco Center House tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường BĐS, vì sở hữu vị trí hiếm có, tiện ích đẳng cấp, không gian sống trong lành… đúng thời điểm khi “cơn khát” đất nền ven biển của các nhà đầu tư lẫn mục đích an cư tại khu Nam Đà Nẵng. Coco Center House khẳng định cuộc sống thời thượng.

Lô đất nền tại dự án Coco Center House

Nơi “giao thoa” về du lịch và thương mại

KĐT ven biển Coco Center House tọa lạc tại vị trí đắc địa, thông qua tuyến đường thủy sông Cổ Cò kết nối giữa TP du lịch Đà Nẵng năng động và Phố cổ Hội An cổ xưa, truyền thống. Coco Center House là nơi lý tưởng để khai thác du lịch, bởi những lợi thế khi vùng biển còn nguyên sơ, còn được tận hưởng tuyệt tác cảnh quan thiên nhiên “sơn kỳ thủy tú” Ngũ Hành Sơn, núi Sơn Trà hùng vĩ. Nam Đà Nẵng đang là khu vực có sự bứt phá ngoạn mục về kinh tế trong những năm trở lại đây, các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, … mọc lên như nấm đã giúp Nam Đà Nẵng “lột xác” hoàn toàn khiến dòng tiền chảy vào khu vực này ngày càng nhiều.

Tiện ích đẳng cấp

Cạnh công viên, sát Trung tâm thương mại, gần sông Cổ Cò là những điểm nổi bật nhất của KĐT Coco Center House. Được ví như là “lá phổi xanh” giúp điều hòa không khí, đồng thời tạo không gian sống xanh, đáp ứng trọn vẹn tiêu chí “sống sang trọng giữa thiên nhiên” cho cư dân tương lai. Coco Center House không chỉ tạo ra một không gian sống trong lành, mát mẻ, cải thiện sức khỏe mà còn có điểm nhấn sinh tài lộc “ỷ sơn, hướng hải” khi lưng tựa núi Sơn Trà và mặt tiền hướng biển. KĐT Coco Center House sở hữu các tiện ích liền kề như làng Đại học Đà Nẵng rộng 400ha, KĐT cao cấp FPT City, tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp Cocobay, KCN Điện Ngọc, sân golf Montgomerie Links… Coco Center House còn hội tụ các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện và chỉ cách biển 500m… sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân tương lai. Coco Center House đã kiến tạo nên một quần thể sang trọng, cộng đồng sống văn minh, đẳng cấp.

Tiềm năng gia tăng giá trị

Cùng với vị trí, không gian sống lý tưởng, tiện ích vượt trội, Coco Center House có cự ly ngắn đến các địa điểm trọng yếu chỉ mất vài phút di chuyển, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, giá trị sở hữu đất vô hạn, gần hàng loạt các KĐT, resort, sân Golf đang có tốc độ phát triển cao. Dự án còn nằm trên tuyến đường hội tụ các dự án đẳng cấp quốc tế. Coco Center House sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư thông minh, bởi dự án tọa lạc tại khu vực đang có tốc độ tăng trưởng mạnh về kinh tế, văn hóa, xã hội và sát biển đảm bảo giá trị kinh tế gia tăng lũy tiến theo tốc độ phát triển không ngừng của khu vực Nam Đà Nẵng.

Đối với mục đích an cư, Coco Center House sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp, đảm bảo mang đến cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và yên bình.

Coco Center House hứa hẹn sản sinh ra chuỗi lợi nhuận cao cho cả mục đích đầu tư lẫn an cư chỉ trong một thời gian ngắn, và còn được các chuyên gia đánh giá là dự án đáp ứng cả 3 giá trị trong cùng một sản phẩm: nhà ở, thương mại và dịch vụ nghỉ dưỡng, ít dự án nào có được.

Phối cảnh tổng thể Coco Center House

Phối cảnh tổng thể Coco Center House

Chính sách ưu đãi cho khách hàng

Đối với KĐT Coco Center House, Nhất Nam Land sẽ đưa ra gói dịch vụ sau bán hoàn chỉnh gồm chương trình chiết khấu cao từ 3 – 5% giá trị hợp đồng, hỗ trợ miễn phí vé máy bay khứ hồi và phí lưu trú tại khách sạn 4*, resort 5*, tặng phiếu bốc thăm trúng thưởng ngày mở bán, tặng bản vẽ thiết kế nhà ở, hỗ trợ giấy phép xây dựng…

Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, KĐT Cocco Center House là một trong những dự án nổi bật trong phân khúc đất nền ven biển và đáng đầu tư nhất hiện nay của khu Nam Đà Nẵng cuối năm 2016. Coco Center House còn là phương thức gia tăng giá trị tài sản một cách nhanh chóng.

Theo đơn vị phân phối – Nhất Nam Land hiện đang có những bước đi đúng đắn, thực hiện tốt chủ trương tập trung phân phối mạnh dòng sản phẩm đất nền biển, đất nền ven sông và sẽ trở thành đơn vị tiên phong trong phân khúc này tại thị trường Đà Nẵng và cả khu vực miền Trung. Ngoài ra, các chuyên gia nhận định, Nhất Nam Land sẽ là đơn vị có những bước “chuyển mình” mạnh mẽ và đạt được tốc độ phát triển vượt bậc chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM