Home » Tin tức » Căn hộ Duplex là gì? Vì sao người giàu thích ở căn hộ Duplex?

Căn hộ Duplex là gì? Vì sao người giàu thích ở căn hộ Duplex?

Mặc dù xuất hiện trên thị trường bất động sản Việt Nam khoảng hơn 10 năm trở lại đây nhưng không phải ai cũng hiểu đầy đủ về khái niệm căn hộ Duplex là gì và tại sao người giàu lại thích ở căn hộ này!

CĂN HỘ DUPLEX LÀ GÌ?

Duplex là căn hộ chung cư có thiết kế thông tầng, có ít nhất 2 tầng và thường nằm ở những tầng cao của tòa nhà nhưng không phải nằm tại tầng cao nhất.

Một căn hộ Duplex thực tế sang trọng tại Việt Nam

Một căn hộ Duplex thực tế sang trọng tại Việt Nam

Thiết kế bố trí cầu thang thông tầng nằm trọn bên trong căn hộ, góc nhìn được mở tối đa với view rộng lớn, tối ưu sử dụng kính cường lực tại các phần tiếp xúc ngoài trời nhằm khai thác tối đa năng lượng ánh sáng tự nhiên.

So với căn hộ thông thường thì căn hộ Duplex đem đến cho gia chủ cảm giác vô cùng thoải mái bởi có đầy đủ tiện ích của một căn nhà phố, hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình nhiều người. Đặc biệt, chủ nhân có thể thoải mái sáng tạo ý tưởng, thiết kế bố trí các phòng chức năng mà không lo bị giới hạn về diện tích.

Đến đây thì bạn có thể hiểu được căn hộ Duplex là gì rồi. Và tại sao giới chuyên gia đánh giá Duplex là một loại hình nhà ở độc đáo bậc nhất hiện nay – Hãy cùng theo dõi phần ưu điểm của căn hộ ngay nhé.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CĂN HỘ DUPLEX

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Thiết kế thông tầng mới lạ – phá vỡ lối mòn về kiến trúc nhà ở cổ điển chính là yếu tố thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đối với loại hình căn hộ Duplex. Hạn chế tối đa tường ngăn cách giữa các không gian phòng, sử dụng rèm chắn ở các khu vực riêng tư như phòng ngủ – nhà tắm – WC giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng.

Cộng đồng cư dân hiện đại – cuộc sống tiện nghi

Căn hộ thông tầng Duplex thường chỉ có ở những dự án chung cư cao cấp, được chủ đầu tư phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp, đem đến cho cộng đồng cư dân một cuộc sống tiện ngi – an ninh.

Tất cả nhu cầu trong cuộc sống thường nhật đều được đáp ứng tốt nhất với các tiện ích trong nội khu dự án như: thang máy riêng, siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng Gym, Spa, công viên, hồ bơi…

Diện tích lớn – Không gian sống thoải mái

Nhờ thiết kế thông tầng nên chủ nhân căn hộ Duplex sẽ có không gian sống thoải mái với diện tích lớn, có thể thiết kế thêm các phòng chức năng khác như: phòng hát karaoke, phòng đọc sách, phòng massage… hay tự do thể hiện cá tính qua cách trang trí, bố trí nội thất trong nhà.

Thiết kế căn hộ Duplex đầy đủ tiện nghi

Thiết kế căn hộ Duplex đầy đủ tiện nghi

Chắc chắn, gia chủ sẽ luôn tự hào về ngôi nhà bởi mỗi khi có khách tới chơi ngủ lại sẽ không phải lo lắng về việc bố trí sắp xếp phòng ngủ, phòng vui chơi sinh hoạt.

Dồi dào năng lượng sáng tự nhiên

Do thiết kế đặc trưng gồm nhiều kính cường lực bao quanh bên ngoài nên mọi ngóc ngách trong căn hộ thông tầng Duplex đều được thừa hưởng nguồn ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe. Căn nhà sẽ luôn tràn đầy sức sống, đem đến năng lượng sống tích cực cho mọi thành viên trong gia đình.

Tầm view đẹp

Do vị trí căn hộ Duplex nằm ở trên tầng cao của tòa nhà chung cư nên tầm view căn hộ Duplex vô cùng đắt giá – không tìm thấy ở những căn hộ khác. Toàn bộ hình ảnh thành phố, sông ngòi, khu du lịch… có ở xung quanh sẽ hiện hữu ngay trong tầm mắt gia chủ khi đứng trước ban công hoặc cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Có lẽ vì thế mà loại hình căn hộ này thường hay lọt vào tầm ngắm của nhiều ca sĩ, diễn viên… nhằm tái tạo năng lượng & kích thích sự sáng tạo hiệu quả.

TẠI SAO NGƯỜI GIÀU THÍCH Ở CĂN HỘ DUPLEX?

Không chỉ giá bán cao, mọi chi phí dịch vụ như điện – nước – sinh hoạt – quản lý… căn hộ Duplex cũng rất cao so với căn hộ thông thường. Tuy nhiên, những người giàu – doanh nhân thành đạt – nghệ sĩ lại thích ở căn hộ Duplex thay vì ở nhà phố, biệt thự. Vì sao lại như vậy?

Bởi đối với giới thượng lưu thì yếu tố an toàn của bản thân và gia đình luôn được đặt lên trên hết.

Căn hộ Duplex luôn được thắt chặt về an ninh, bảo vệ chuyên nghiệp trông coi 24/7. Và sống trong căn hộ thông tầng Duplex – họ hoàn toàn không cần lo nghĩ về vấn đề này. So với những tầng căn hộ thông thường, hành lang tầng căn hộ Duplex được lắp đặt camera với số lượng nhiều gấp đôi. Muốn bước vào nhà, gia chủ cần có thẻ sử dụng thang máy riêng. Bên cạnh đó, đơn vị quản lý chung cư còn túc trực 24/24, kịp thời xử lý những vấn đề ngoài ý muốn có thể xảy ra vào bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, với đặc điểm thiết kế gồm 2 tầng nên diện tích sử dụng lớn, cách bố trí các phòng chức năng trong căn hộ Duplex sẽ tương tự như ở nhà phố. Có nghĩa là phòng khách, phòng bếp, nhà ăn ở tầng dưới; Còn phòng ngủ, phòng thư giãn, phòng đọc sách sẽ ở tầng 2. Đem đến cho gia chủ sự tiện nghi lớn trong sinh hoạt thường nhật.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết “Căn Hộ Duplex Là Gì – Vì Sao Người Giàu Thích Ở Căn Hộ Duplex?” sẽ thực sự hữu ích với những ai cần. Nếu có nhu cầu mua căn hộ thông tầng Duplex tọa lạc tại vị trí đẹp – sở hữu mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn nhanh nhất!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM