Home » Tin tức » Rò rỉ loạt ảnh thiết kế “Tháp Doji Tower Hải Phòng” bị tố giống Doji Hà Nội

Rò rỉ loạt ảnh thiết kế “Tháp Doji Tower Hải Phòng” bị tố giống Doji Hà Nội

Mới đây nhất các trang trang báo điện tử đồng loạt đưa tin về loạt sự kiện “rò rỉ” loạt ảnh thiết kế tòa tháp Doji của thành phố hoa Phượng đỏ. Ngay sau khi hình ảnh tòa tháp được đăng lên đã có hàng ngàn lượt tương tác gửi lời khen ngợi. Tuy nhiên cũng có không ít những thông tin trái chiều cho rằng tòa Doji Tower Hải Phòng “tương tự” ý tưởng của một tòa tháp khác ở Hà Nội cũng có tên Doji. Quý độc giả cùng Nhật Nam Land tổng hợp những thông tin mới nhất về dự án này nhé!

Bản thiết kế tháp Doji Tower Hải Phòng

Bản thiết kế tháp Doji Tower Hải Phòng

Theo thông tin mà Nhật Nam Land ghi nhận được, hình ảnh mô phỏng tòa tháp được nhà thiết kế người Ý – Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab đăng trên Instagram của công ty thiết kế này.

Tháp Doji Tower Hải Phòng được đăng tải trên Instagram của nhà thiết kế Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab

Tháp Doji Tower Hải Phòng được đăng tải trên Instagram của nhà thiết kế Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab

Nhà thiết kế này đăng: “This is a difficult time for all of us, the news are just a war bulletin. I am grateful that thankfully while most of my team is working from home, we are still getting appointed on new projects that keep us looking forward. This is the newly signed project with Doji in Vietnam, the main tower, part of a larger development, is inspired to a crown made with a lotus flower. I hope a bit of beauty will bring some positive vibes in everyone’s home. Please Stay Safe!

Có nghĩa là: “Đây là một thời gian khó khăn cho tất cả chúng ta, tin tức chỉ là một bản tin chiến tranh. Tôi rất biết ơn vì rất may trong khi hầu hết nhóm của tôi đang làm việc tại nhà, chúng tôi vẫn được bổ nhiệm vào các dự án mới như chúng tôi mong đợi. Đây là dự án mới được ký kết với Doji tại Việt Nam, tòa tháp chính, một phần của sự phát triển mạnh hơn, được lấy cảm hứng từ một vương miện được làm bằng một bông hoa sen. Tôi hy vọng một chút vẻ đẹp sẽ mang lại một số rung cảm tích cực trong mọi người về nhà. Hãy giữ an toàn!

Ngay sau khi được đăng tải lên Instagram, mẫu thiết kế này đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ cũng như bình luận của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng bình luận sôi nổi về tòa tháp Doji Tower Hải Phòng

Cộng đồng mạng bình luận sôi nổi về tòa tháp Doji Tower Hải Phòng

Tòa tháp Doji Tower Hải Phòng nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Tòa tháp Doji Tower Hải Phòng nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Nhiều người còn đánh giá Tháp Doji Tower Hải Phòng đẹp hơn Doji Tower Hà Nội

Nhiều người còn đánh giá Tháp Doji Tower Hải Phòng đẹp hơn Doji Tower Hà Nội

Dự án FLC Diamond 72 Tower

Tòa tháp Doji Tower Hải Phòng nằm trong khu tổ hợp đô thị mới thuộc dự án FLC Diamond 72 Tower của thành phố Cảng. Đây được xem là dự án được mong chờ nhất 2020, dự kiến trong tương lai tòa tháp 72 tầng sẽ trở thành biểu tượng mới tại thành phố Hải Phòng.

Dự án đã được khởi công xây dựng vào hồi đầu tháng 5 năm 2020 vừa qua. Nhưng theo bản dự thảo thiết kế công bố thì tòa nhà này có phần khác so với loạt ảnh thiết kế bị “rò rỉ” thời gian gần đây. Điều này cũng mang đến không ít những tranh cãi trong dư luận.

Cụ thể, các trang thông tin điện tử chia sẻ: “Dự án tòa tháp DOJI Tower Hải Phòng, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab. Tòa tháp là một phần của tổ hợp DOJI tại Hải Phòng, lấy cảm hứng từ vương miện và bông sen Việt Nam”.

Các chuyên gia bất động sản cho biết, dự kiến tòa tháp này sẽ trở thành tòa tháp có tổng vốn đầu tư lớn nhất đồng thời cũng là tòa cao nhất khu vực duyên hải Bắc bộ.

Dự án tòa tháp DOJI Tower ở Hà Nội

DOJI được biết đến là thương hiệu vàng bạc đá quý nổi danh khắp xứ Hà Thành nay lấn sân sang lĩnh vực bất động sản. Tuy chỉ mới đá chân sang thị trường bất động sản nhưng doanh nghiệp này đã tạo ra những bước ngoặt lớn trong kiến thiết xây dựng công trình thế kỷ cho Việt Nam thời gian gần đây. Không thể phủ nhận khả năng cũng như tầm nhìn của DOJI. Tòa tháp DOJI Tower ở Hà Nội đã chứng minh năng lực của doanh nghiệp này với các mẫu kiến trúc mãn nhãn chưa từng xuất hiện ở bất kì một công trình nào trước đó.

Tháp Doji Tower Hà Nội tại số 5 Lê Duẩn đi vào hoạt động cuối năm 2019

Tháp Doji Tower Hà Nội tại số 5 Lê Duẩn đi vào hoạt động cuối năm 2019

Người ta vẫn thường nói, ông Đỗ Minh Phú chính là “linh hồn” của DOJI Tower – Hà Nội. Ông mang đến cho Hà Thành một không gian kiến trúc đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Với mục tiêu hiện đại hóa các quy trình sản xuất vàng – bạc – đá quý theo quy trình khép kín cùng công nghệ hiện đại, nhằm tạo ra những sản phẩm tinh xảo có giá trị lớn cho xã hội.

Tòa tháp DOJI Tower tọa lạc ở số 5 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội, một trong những quỹ đất vàng không phải chủ đầu tư nào cũng có cơ hội sở hữu và đầu tư. Tháp DOJI nhanh chóng trở thành điểm nhấn quan trọng cho Hà Nội. DOJI “sáng” không chỉ bởi lối thiết kế đẳng cấp mà còn tạo dựng bởi chính những giá trị thực mà chưa có một doanh nghiệp nào đạt được ở nước ta.

Đâu mới thực sự là “siêu phẩm”

Ngay khi nhận được thông tin nhiều người đã không khỏi mừng rỡ, khi biết “mảnh đất vàng” này đã có chủ đầu tư chính thức. Vì mảnh đất bỏ hoang bấy lâu nay được mua đi bán lại với hàng chục chủ đầu tư mà vẫn không có một công trình xây dựng chính thức nào được khởi công. Thì nay, lại có một DOJI đẳng cấp như thế được thiết kế xây dựng. Rất nhiều ý kiến khác cũng đồng quan điểm và không tiếc lời khen ngợi cho mẫu kiến trúc độc đảo và hiện đại chưa từng thấy ở bất kỳ dự án nào trước đó.

Thực tế tòa nhà DOJI chỉ lộ có một góc nhỏ về mẫu thiết kế nhưng đã làm “siêu lòng” biết bao cư dân đất Cảng. Nếu được chiêm ngưỡng toàn cảnh tòa tháp thì chắc chắn DOJI Tower Hải Phòng không chỉ nổi tiếng ở khu vực phía Bắc mà gây tiếng vang lớn ở nhiều khu vực tỉnh thành lân cận.

So đi tính lại nhiều cư dân vẫn giữ quan điểm DOJI Tower ở Hà Nội của ông Đỗ Minh Phú mới là cực phẩm thời thượng nhất. DOJI – Hải Phòng cũng đẹp nhưng không thể sánh ngang với thiết kế tâm huyết của Mr. Phú.

Theo thông tin mới nhất từ các chuyên gia bất động sản hàng đầu mà Nhật Nam Land tổng hợp được nhận định. DOJI Tower – Hải Phòng trong tương lai sẽ trở thành biểu tượng lớn nhất thành phố Cảnh, rộng hơn là biểu tượng kiến trúc của khu vực phía Bắc. Sẽ là điểm đầu tư lý tưởng cho doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng những dịch vụ tiện ích hiện đại bậc nhất khi đến sinh sống ở khu tổ hợp đô thị Hải Phòng.

Các bạn nghĩ sao về mẫu thiết kế này? Với Nhật Nam Land thì đây là công trình kiến trúc vô cùng đẹp và không thua kém bất kỳ tòa tháp nào hiện nay. Hãy cho Nhật Nam Land biết ý kiến của bạn về dự án lần này tại Hải Phòng Bằng cách bình luận trực tiếp dưới bài viết hoặc gửi thư về hòm thư của web nhé! Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả và nhiều năng lượng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM