Home » Tin tức » Hơn 700 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Elysia Complex City

Hơn 700 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án Elysia Complex City

Trong lễ mở bán gần 220 sản phẩm thuộc dự án Elysia Complex City, Nhat Nam Land đã nhận được hơn 200 đăng ký mua của khách hàng và tất cả khách hàng đã nộp tiền ngay trong ngày mở bán. Dự án đạt 95% sản phẩm thanh khoản thành công ngay tại sự kiện.

Chỉ trong vòng 15 ngày được Nhat Nam Land triển khai dự án Elysia Complex City, rất nhiều khách hàng đã chủ động liên hệ đến công ty để tìm hiểu và đặt mua các lô đất nền tại đây.

Trong đợt mở bán này, Nhat Nam Land đưa ra thị trường 220 lô đất nền thuộc dòng sản phẩm Elysia – Biệt thự và Elysia – Liền kề. Các lô được mở bán có diện tích đa dạng, mức giá phong phú, hấp dẫn nên có nhiều người sẵn sàng đặt ưu tiên 2, ưu tiên 3 cho thấy sức nóng của dự án “vàng” trên…  

Sự kiện mở bán dự án Elysia Complex City tại Pullman Danang Beach Resort ngày 11.3.2017
Sự kiện mở bán dự án Elysia Complex City tại Pullman Danang Beach Resort ngày 11.3.2017
Sự kiện mở bán dự án Elysia Complex City tại Pullman Danang Beach Resort ngày 11.3.2017
Sự kiện mở bán dự án Elysia Complex City tại Pullman Danang Beach Resort ngày 11.3.2017

Lễ mở bán đã thu hút hơn 700 khách hàng và nhà đầu tư tham dự, hội trường chật kín người, đại đa số là khách hàng và nhà đầu tư Đà Nẵng và nhiều địa phương tham gia. Dự án Elysia Complex City tọa lạc ngay sông Hàn với tổng vốn đầu tư trên 1000 tỷ đồng, là khu đất vàng với diện tích còn sót lại tại quận Hải Châu, quận trung tâm hàng đầu của TP. Đà Nẵng cho thấy sức nóng trên thị trường BĐS Đà Nẵng hơn bao giờ hết.

Nó không chỉ thông thương, trung tâm huyết mạch nhiều tuyến đường chính mà còn là vị trí được bao quanh bởi những khu vui chơi giải trí, văn hóa, cạnh làng thể thao Tuyên sơn, siêu thị Lotte Mart, khu vui chơi giải trí Asia Park, Helio Center,…

Trong nội khu có hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp phong phú, đa dạng như: bến thuyền, Spa, góc nghệ thuật, vườn trên mái, vườn treo, trung tâm thương mại cao cấp, bể bơi ngoài trời và trong nhà,… Với mặt tiền sông trải dài gần 1km, Elysia Complex City là vùng đất có gió khí chan hòa “đắc thủy hòa viên”, giúp tận hưởng thiên nhiên gió trời, không gian sống yên tĩnh, trong lành và sang trọng, xứng đáng là nơi “đáng sống” của giới thượng lưu…

  Ông Nguyễn Xuân Đức – Tổng giám đốc Landcom chia sẻ: “Đối với dự án Elysia Complex City, Landcom cam kết sẽ thực hiện dự án đảm bảo an toàn, chất lượng với tiến độ nhanh nhất, hiệu quả nhất với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. Dự án này sẽ tạo quỹ nhà ở sang trọng ở khu đất vàng, nơi xây dựng tổ ấm lý tưởng”. 

Chương trình trao giải thưởng cho khách hàng may mắn tại lễ dự án Elysia Complex City
Chương trình trao giải thưởng cho khách hàng may mắn tại lễ dự án Elysia Complex City

Cũng tại sự kiện, Ông Nguyễn Đức Tâm – Tổng giám đốc Nhat Nam Land có đôi lời phát biểu: “Khi được chủ đầu tư Landcom lựa chọn Nhat Nam Land làm đơn vị đồng hành phát triển dự án Elysia Complex City, chúng tôi rất vinh dự. Dự án Elysia Complex City được Nhat Nam Land triển khai đảm bảo về các yếu tố như hạ tầng, cảnh quan, pháp lý đầy đủ nên được rất nhiều người tìm mua. Một lần nữa, tôi xin chúc tất cả khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu ngay cho mình những lô đất nền vừa ý nhất”.  

Elysia Complex City là dự án tiêu biểu trong việc Nhat Nam Land tạo ra nhu cầu chứ không chỉ dừng ở việc đáp ứng nhu cầu khách hàng.  Sau sự án này, cho thấy năng lực của chủ đầu tư Landcom ngày càng phát triển bền vững. Đồng thời, Landcom càng tin tưởng hơn nhà phân phối Nhat Nam Land để hai bên cùng nhau tham gia nhiều dự án khác về sau…    Nhân dịp mở bán dự án Elysia Complex City, Nhat Nam Land đã tìm ra các chủ nhân may mắn nhận xe Toyota Altis trị giá 797 triệu đồng, xe Honda SH, vàng SJC, Tivi Samsung 55 inch, điện thoại Iphone 7 và hàng loạt quà tặng khác cho khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên đến gần 1,5 tỷ đồng.

Mở bán dự án Elysia Complex City
Mở bán dự án Elysia Complex City

Trần Lan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM