NỘI DUNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Do nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự làm việc tại Hải Phòng/Hà Nội với các vị trí chuyên môn sau:
STT | VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG | CHỈ TIÊU NHÂN SỰ | SỐ NĂM KINH NGHIỆM |
1 | Chuyên viên kinh doanh | 100 | 1 năm |
2 | Giám đốc sàn – Phụ trách sàn giao dịch về căn hộ, khu nghỉ dưỡng, resort,… | 01 | >= 3 năm |
A. BẢNG MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. VỊ TRÍ : CHUYÊN VIÊN KINH DOANH
Mô tả Công việc:
• Thực hiện triển khai bán hàng và đạt doanh số theo chỉ tiêu KPIs được giao theo dự án;
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ khách hàng; tư vấn và thực hiện các giao dịch với khách hàng;
• Nắm bắt và cập nhật kiến thức các sản phẩm, dự án bất động sản công ty đang phân phối, thị trường bất động sản tại địa bàn hoạt động (sẽ được đào tạo).
• Có kiến thức về các vấn đề liên quan đến bất động sản là một lợi thế (như chính sách ngân hàng, luật BĐS, phong thủy, tâm lý khách hàng, v.v…)
• Sử dụng các công cụ marketing để quảng cáo sản phẩm tới khách hàng.
• Đề ra các kế hoạch tiếp cận khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Tham gia hỗ trợ các chương trình sự kiện của Công ty trong các sự kiện mở bán…
• Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm và yêu cầu khác:
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Có khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Biết sử dụng tin học văn phòng, internet.
• Ngoại hình ưa nhìn, không bị các khuyết tật ngoại hình
• Yêu thích nghề kinh doanh, nhanh nhẹn, nhạy bén, nhiệt tình, trung thực và sức khỏe tốt.
2. VỊ TRÍ : GIÁM ĐỐC SÀN – PHỤ TRÁCH MẢNG CĂN HỘ, BIỆT THỰ, RESORT, DEPARTMENT…
Mô tả Công việc:
• Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh Bất động sản về các dự án căn hộ, khu nghỉ dưỡng resort, department, homestay…
• Xây dựng và tổ chức triển khai kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể về các dự án căn hộ CONDOTEL, khu nghỉ dưỡng, biệt thự…
• Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
• Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh bất động sản về các dự án căn hộ, khu nghỉ dưỡng.
• Xây dựng kế hoạch hàng năm/quý/tháng. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc về chỉ tiêu kinh doanh giao và kết quả thực hiện theo mục tiêu KPIs Công ty
• Báo cáo định kỳ toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn lên Ban Tổng Giám đốc.
• Tham gia vào công tác đào tạo cho cấp quản lý và nhân viên Bộ phận Kinh doanh về các Dự án nghỉ dưỡng.
• Chịu trách nhiệm cao nhất quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mới quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong sàn và các bộ phận khác, các Sàn khác.
Yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm và yêu cầu khác:
• Ứng viên phải có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm vị trí tương đương trong ngành bất động sản…
• Có khát vọng, trí tuệ, tầm nhìn và bản lĩnh để xây dựng thị trường môi giới ở Đà Nẵng.
• Có kiến thức sâu chuyên ngành bất động sản.
• Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mối quan hệ.
• Thành thạo tin học văn phòng, internet.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
• Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc.
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing, Tài chính, Ngân hàng, Luật, Nông Lâm (khoa QLĐĐ & Bất động sản)
• Hình thức: Ưa nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
B. QUYỀN LỢI & CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI LIÊN QUAN
• Tiền lương cao theo thỏa thuận
• Tiền thưởng:
+ Thưởng % doanh thu hoa hồng + Mức thưởng theo năng lực đạt được trên thực tế
+ Thưởng: Theo vị trí, cấp bậc, sáng kiến.
+ Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
+ Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , ……….
+ Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13) hấp dẫn : Dao động từ 1 đến 6 tháng tiền lương.
• Được nâng lương định kỳ hàng năm
• Được đi tham quan, nghỉ mát cùng công ty định kỳ hàng năm và theo tính chất dự án.
• Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
• Doanh nghiệp tạo nhiều cơ hội học tập, giao lưu cho nhân viên, được làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
• Có cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.
Hạn chót nộp hồ sơ: 25/08/2017.
Thông tin liên hệ:
Sàn giao dịch Bất Động Sản Nhat Nam Land.
Địa chỉ: 152 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Di động: 094.791.8889
Hồ sơ gởi qua Email: tuyendung@nhatnamland.vn
Chi tiết thông tin công ty xin vui lòng truy cập: https://nhatnamland.vn