Home » Tin tức » Thu Minh quyết kiện công ty bán nhà gần 90 tỉ nhưng lại trễ hẹn giao đến 1 năm

Thu Minh quyết kiện công ty bán nhà gần 90 tỉ nhưng lại trễ hẹn giao đến 1 năm

Cách đây ít giờ, trên trang facebook của mình, nữ ca sĩ Thu Minh đã bày tỏ sự tức giận và thất vọng với dự án căn hộ cao cấp mà cô và ông xã đã bỏ tiền mua làm không gian sống cho con trai.

Thu Minh viết”: “Niềm vui dần tàn lụi vì những dối trá và lật lọng… Giấc mơ về căn nhà mơ ước tại dự án Leman đáng nhẽ phải trở thành hiện thực 1 năm rồi…Chính thức kiện “bạn” ra tòa… Từ từ để xem mọi việc diễn biến thế nào sẽ thông tin đến mọi người nhé!!! Quá thất vọng”.

Dòng trạng thái đi kèm hình ảnh căn hộ trong mơ của Thu Minh

Dòng trạng thái đi kèm hình ảnh căn hộ trong mơ của Thu Minh

Được biết, căn hộ này đã được vợ chồng Thu Minh đặt mua cách đây một năm. Khi đó, cô vẫn đang mang thai ở tháng thứ 5. Trước khi sinh nở, cô muốn mua nhà mới và rộng rãi cho con trai của mình. Nữ ca sĩ không ngại bỏ ra hơn 4 triệu USD (gần 90 tỉ) để mua 2 căn penthouse trong khu căn hộ đắt đỏ bậc nhất Sài thành với tổng diện tích hơn 670m2.

Thu Minh vác bụng bầy nặng nề cùng chồng đi xem và mua căn hộ mới cho con trai Thu Minh vác bụng bầy nặng nề cùng chồng đi xem và mua căn hộ mới cho con trai

Tuy nhiên, con trai đầu lòng đã hơn một tuổi mà căn hộ vẫn chỉ mới xây được những nền mống đầu tiên như trong hình Thu Minh đăng tải. Cô khẳng định sẽ kiện công ty trên và sẽ thông báo những diễn biến cụ thể để công chúng tiện theo dõi.

Một số hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai:

Hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai Hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai Hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai Hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai Hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai Hình ảnh nội thất căn hộ mà Thu Minh mua tặng con trai

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM