Home » Tin tức » Kusto Home xây dựng Đảo Kim Cương thành nơi đáng sống nhất cho gia đình và trẻ nhỏ

Kusto Home xây dựng Đảo Kim Cương thành nơi đáng sống nhất cho gia đình và trẻ nhỏ

“Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa ở giai đoạn 2, nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và tiến độ như đã làm trong giai đoạn 1.”

“Và quan trọng hơn là triết lý của Kusto Home về giá trị gia đình nhân văn và sự phát triển của trẻ. Đây chính là lời hứa của chúng tôi”, Mr. Murat Utemisov – Tổng giám đốc Kusto Home Việt Nam phát biểu trong buổi lễ khởi công Đảo Kim Cương giai đoạn 2.

Ngày 26 tháng 04 năm 2016, Kusto Home chủ đầu tư Đảo Kim Cương tổ chức lễ khởi công dự án xây dựng Đảo Kim Cương giai đoạn 2. Ở giai đoạn này, Kusto Home vẫn áp dụng triết lý xây dựng đưa Đảo Kim Cương trở thành nơi đáng sống nhất Quận 2 cho gia đình và trẻ nhỏ, triết lý này đã mang lại những thành công nhất định cho Đảo Kim Cương ở giai đoạn 1.

Trong giai đoạn 2, Đảo Kim Cương vẫn tiếp tục được dựa theo ý tưởng Đảo Thiên Đường, tập trung chủ yếu vào cảnh quan và thiên nhiên. Với các tiện ích như hồ bơi 2300m2 đạt chuẩn quốc tế, công viên nước trẻ em, thư viện ngoài trời, sân bóng đá… Gần đây là dịch vụ taxi nước độc quyền dành riêng cho cư dân và những khách hàng đến thăm Đảo Kim Cương đã được đưa vào sử dụng.

Triết lý xây dựng của Kusto Home là tập trung vào trẻ nhỏ và gia đình

Triết lý xây dựng của Kusto Home là tập trung vào trẻ nhỏ và gia đình

Kusto Home tiếp tục hợp tác với nhà thầu đáng tin cậy ở giai đoạn 1 chính là Coteccons nhằm đảm bảo công trình đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm. Tổng giá trị đầu tư giai đoạn 2 lên đến 946 tỉ đồng. Buổi lễ có sự hiện diện của Ban giám đốc Công ty đầu tư Kusto Home, đơn vị đối tác xây dựng Coteccons, đơn vị ngân hàng Techcombank, các nhà thầu phụ, cùng các cơ quan truyền thông báo chí.

Ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch Công ty Coteccons, nhà thầu xây dựng, các dự án, cam kết: “Là một nhà thầu xây dựng ở nhiều dự án khu dân cư cao cấp, chúng tôi cam kết giữ đúng tiến độ của dự án và cung cấp chất lượng tốt nhất cho khách hàng và cư dân của Đảo Kim Cương. Đây là nhiệm vụ của chúng tôi, trách nhiệm của chúng tôi.”

Ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch Coteccons trong buổi lễ khởi công giai đoạn 2 Đảo Kim Cương

Ông Nguyễn Bá Dương – Chủ tịch Coteccons trong buổi lễ khởi công giai đoạn 2 Đảo Kim Cương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM