TUYỂN DỤNG THÁNG 03.2019

Chia sẻ

Nhất Nam Land có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tháng 03/2019 gồm các vị trí cụ thể như sau: 

I. Chuyên viên pháp lý

  • Số lượng: 01
  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến bất động sản;
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục pháp lý như: công chứng sang tên và các giấy tờ, thủ tục liên quan đến công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, …để hỗ trợ khách hàng khi đã có Giấy chứng nhận ra công chứng;
  • Tư vấn cho các bộ phận trong công ty các vấn đề pháp lý không chỉ bao gồm nghiệp vụ xác nhận bảo hiểm, giải quyết yêu cầu bồi thường và tất cả các loại hợp đồng (như hợp đồng lao động, hợp đồng đại lý, hợp đồng môi giới, hợp đồng cho thuê…) và các văn bản pháp lý của Công ty;
  • Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật;
  • Kiểm tra nội dung hợp đồng, các văn bản giao dịch do các phòng ban phụ trách đàm phán soạn thảo trước khi trình Ban Giám Đốc phê duyệt để đảm bảo tính Pháp lý;
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định nhằm phục vụ việc truy lục hồ sơ ngay khi cần thiết được thực hiện nhanh chóng;
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;
  • Soạn thảo văn bản nội bộ theo yêu cầu cụ thể của Trưởng phòng pháp chế;
  • Theo dõi, quản lý các thông tin liên quan đến dự án được giao phụ trách và cung cấp báo cáo cho quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo các thông tin luôn được cung cấp kịp thời, chính xác;
  • Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban khác các vấn đề thuộc phạm vi công việc được giao;
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Phòng.
  1. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

       –     Giới tính: Không yêu cầu.

       –     Nam/ Nữ.

      –     Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật trở lên.

      –     Ít nhất 01 năm kinh nghiệm.

      –    Ưu tiên Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản, có chứng chỉ hành nghề Luật sư.

      –      Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.

      –      Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

      –      Năng động, nhiệt tình và chịu được áp lực cao.

      –      Chấp nhận đi công tác xa.

      –      Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng

  1. Quyền lợi
  • Lương cạnh tranh; Thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả …
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm.
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10.., tham quan, nghỉ mát hàng năm
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển

II. Thư ký Tổng giám đốc

  • Số lượng: 01
  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ

Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
– Lập lịch làm việc cho BTGĐ, tiếp và hướng dẫn Khách đến gặp BTGĐ để liên hệ công tác.
– Sắp xếp lịch trình và nội dung chuyến đi công tác của Tổng Giám Đốc và các thành viên trong Ban Tổng Giám Đốc;
– Chuẩn bị các nội dung cần thiết cho BTGĐ đi công tác (hồ sơ tài liệu, phương tiện khác,…).
– Chuẩn bị nội dung, soạn thảo thông tin thư mời liên quan và tổ chức cuộc họp;
– Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.
– Thay mặt BTGĐ tham dự các công tác giao dịch đối ngoại theo yêu cầu.
– Quản lý danh sách, số điện thoại, địa chỉ các công ty, cơ quan hoặc các cá nhân có nhu cầu liên hệ thường xuyên nhằm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, chính xác;
– Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến;
– Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
– Truyền đạt mệnh lệnh, chỉ đạo TGĐ đến các cấp quản lý và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.
– Tiếp nhận các loại văn bản gửi lên BTGĐ, xem xét, kiểm duyệt (theo phạm vi quy định), phân phối các văn bản của BTGĐ duyệt đến các cá nhân, đơn vị liên quan.
– Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
– Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ;
– Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm;
– Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
– Quản lý (bảo quản, lưu trữ) tài liệu văn phòng BTGĐ.
– Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng, quý của các đơn vị trình BTGĐ.
– Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
– Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
– Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được TGĐ phê chuẩn.
– Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của TGĐ.

  1. Yêu Cầu Công Việc

– Trình độ: Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng hoặc các chuyên ngành có liên quan khác. 
– Năng lực/kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản, quản trị thời gian.
– Kinh nghiệm: Từ 01năm trở lên các vị trí tương đương Thư ký HĐQT, Thư ký TGĐ, Thư ký Giám đốc điều hành. 
– Giới tính: Nữ
– Độ tuổi: 23- 28 tuổi
– Ngoại hình: ưa nhìn, khuôn mặt sáng, tác phong nhanh nhẹn. 
– Thân thiện, vui vẻ, hòa đồng.
– Khả năng chịu áp lực công việc cao
– Đam mê công việc, sẵn sàng tăng ca đáp ứng nhu cầu công việc

3. Quyền lợi

  • Lương cạnh tranh; Thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả …
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm.
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10.., tham quan, nghỉ mát hàng năm
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển

III. Chuyên viên kinh doanh:

        – Số lượng: 25 

  1. Mô tả khái quát chức trách và nhiệm vụ:
  • Tìm kiếm, thu thập thông tin về thị trường bất động sản, luật bất động sản
  • Nắm bắt tất cả các dự án công ty triển khai, sắp và đang mở bán, thu thập thông tin thị trường, quy hoạch, phân tích điểm mạnh điểm yếu của dự án để lên phương án tư vấn khách hàng chuyên nghiệp.
  • Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng, sàn lọc đánh giá được nhu cầu và phân khúc khách hàng, đánh giá được khách hàng tiềm năng, tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh của dự án để tư vấn và thu hút khách hàng, tận dụng sức nóng thị trường để chốt deal.
  • Lập bảng kế hoạch, theo dõi hợp đồng và tiến độ thanh toán của khách hàng, kết nối thường xuyên và tạo mối quan hệ và hỗ trợ khách hàng thanh toán đúng tiến độ hợp đồng tránh phát sinh phí phạt trễ hạn, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng các văn bản thủ tục hợp đồng trong phạm vi cho phép.
  • Lập kế hoạch công việc theo ngày, tuần, tháng, quý, năm (đưa ra mục tiêu cá nhân), theo dõi và cam kết thực hiện đúng bản kế hoạch và mục tiêu cá nhân.
  • Tạo dựng mối quan hệ với khách hàng thân thiết, xây dựng hệ thống khách hàng lớn mạnh nhằm tạo ra giá trị giao dịch bền vững.

          2. Báo cáo:

  • Báo cáo công việc cho Trưởng nhóm kinh doanh.

          3. Yêu cầu/tiêu chuẩn:

         –   Giới tính: Nữ/Nam

  • Kiến thức: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành
  • Yêu thích, đam mê kinh doanh; Nhanh nhẹn, sáng tạo, hoạt ngôn, giao tiếp tốt.
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình thị trường, dự án
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
  • Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt
  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, có trách nhiệm với công việc
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm khách hàng trực tuyến
  1.  Quyền lợi
  • Lương cạnh tranh; Thưởng hấp dẫn vào các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả …
  • Được nâng lương định kỳ hàng năm.
  • Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Sinh nhật, 20/10.., tham quan, nghỉ mát hàng năm
  • Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định.
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển

*Thời gian nộp hồ sơ: hạn chót đến ngày 20/03/2019.

* Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Hồ sơ ứng viên nộp trực tiếp tại:

– Công ty CP Dịch Vụ Bất Động Sản Nhất Nam Land 

Đ/C: tầng 3, tòa nhà Lilama, số 332 Đường 2/9 – Hòa Cường Bắc – Quận Hải Châu – Tp Đà Nẵng.

+ Hồ sơ gửi qua email: tuyendung.nhatnamland2018@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 

+ MS Lý – 0369724197 – 0368649881

Thông tin xin truy cập: www.nhatnamland.vn

 

 

 

 

 

Bình luận