KỲ I: TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN CÁC DỰ ÁN MANG TÍNH “CỐT LÕI” CHO CỘNG ĐỒNG

Chia sẻ

     TGĐ Nhất Nam Land Lê Hữu Hiếu: Chúng ta vẫn luôn luôn mang trên mình một tinh thần khởi nghiệp!    

    Trải qua 3 năm phát triển, thương hiệu Nhất Nam Land đã gây dựng được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Bất động sản (BĐS) miền Trung. Trong thời điểm Tết đến, Xuân sang, Tổng Giám đốc (TGĐ) Nhất Nam Land Lê Hữu Hiếu có những chia sẻ liên quan đến chiến lược phát triển, định hướng kinh doanh cũng như những kế hoạch trung và dài hạn trong giai đoạn 5 năm phát triển đầu tiên của Nhất Nam Land.

     Trong những ngày đầu tiên Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, CEO Lê Hữu Hiếu cùng những chia sẻ về bước phát triển công ty, cũng như hé lộ những chiến lược, thị trường mới và bước đi mang tính bền vững của Nhất Nam Land trong năm mới.

6

 Ông Lê Hữu Hiếu – Tổng GĐ Nhất Nam Land 

6

KỲ I: TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN CÁC DỰ ÁN MANG TÍNH “CỐT LÕI” CHO CỘNG ĐỒNG  

     1, Kết thúc năm 2018, anh có thể đánh giá lại những điều mà Ban Lãnh đạo của Nhất Nam Land đã làm được, gắn liền chiến lược phát triển thị trường, phát triển tài chính thông qua các sự kiện mở bán trong năm vừa qua?

– TGĐ Lê Hữu Hiếu: Đúc kết lại năm 2018, Nhất Nam Land có những điều rất thành công về câu chuyện mở rộng thị trường. Chúng ta không chỉ còn gói gọn trong khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng mà có sự đột phát, phát triển vươn xa ở các thị trường mới.

     Điều chúng tôi vui mừng nhất chính là sự ghi nhận từ phía khách hàng đối với các dòng sản phẩm mà Nhất Nam Land phân phối, cũng như uy tín, giá trị thặng dư của tất cả các sản phẩm đó mang lại cho khách hàng, đối tác.

     Ngoài ra, Nhất Nam Land đã khai phá và tạo ra những ghi nhận cho những thị trường còn mới mẻ tại Quảng Ngãi, Huế… Khi chúng tôi mới đặt chân đến, thị trường BĐS các khu vực này còn chưa thực sự định hình giá trị lẫn mức giá. Chúng tôi tự hào khi tạo ra những đợt sóng tích cực cho thị trường BĐS miền Trung, bằng những quyết định đúng đắn, táo bạo như thế.

     Bởi ngay lúc đó, Nhất Nam Land đã ấn định các giá trị ngay tại thị trường đó, góp phần vực dậy giá trị BĐS, giá trị về an cư, giá trị cốt lõi BĐS của các thị trường này.

     2, Mục tiêu chiến lược trong năm 2019 của Công ty vẫn liên quan đến việc phát triển những dự án ở những thị trường mới và tiềm năng kể trên?

TGĐ Lê Hữu Hiếu: Năm 2019, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và tạo các giá trị cao hơn nữa, đưa các giá trị an cư và đầu tư lên tầm cao mới. Điều đó sẽ giúp khách hàng luôn luôn có được những sản phẩm tốt nhất, những giá trị thực tế nhất – tập trung vào yếu tố “cốt lõi“, để đảm bảo câu chuyện an cư, cũng như không quên đi giá trị đầu tư trong thời gian sắp tới.

     3, Năm 2018 là năm biến động của thị trường do cơ chế, pháp chế của Nhà nước đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc triển khai dự án cũng như thực hiện các đợt mở bán.

     So với năm 2017, các đợt mở bán trong năm nay tại thị trường Quảng Nam – Đà Nẵng nói riêng rất ít. Có thể thấy thị trường khá trầm lắng so với giai đoạn đầu năm 2018.

     Theo anh, những biến động của thị trường như vậy nó đã và đang tác động như thế nào về mặt nhìn nhận, về hoạt động kinh doanh, về thay đổi tư duy của Nhất Nam Land ra sao ?

– TGĐ Lê Hữu Hiếu: Thứ nhất, trong năm 2018, thực tế là năm rất khó khăn đối với tất cả các công ty về đầu tư lẫn môi giới. Sự biến động rất nhiều về thị trường, pháp chế… khiến thị trường có phần chững lại so với trước đó. Nó là thách thức đồng thời cũng là cơ hội để các công ty, môi giới BĐS thể hiện năng lực để vượt khó phát triển.

     Thứ hai, Nhất Nam Land luôn luôn bán hàng, với tâm niệm đưa ra thị trường những sản phẩm mang giá trị thực, cốt lõi, để khách hàng luôn luôn có những sản phẩm tốt nhất. Từ quan điểm kinh doanh ấy, từ giai đoạn cuối năm 2017, Nhất Nam Land đã định hình, định hướng được dòng sản phẩm theo mục tiêu đã vạch sẵn.

     Bước sang năm 2018, không quá khó khăn đối với Nhất Nam Land mà là thời cơ phát triển. Công ty luôn luôn tìm kiếm, cho ra mắt những sản phẩm có tính pháp lý cao nhất, đầy đủ về sổ… để phục vụ khách hàng, đối tác.

     Thứ ba, đối với các sản phẩm về nhà ở, chúng tôi chỉ bán những căn nhà đã hoàn thiện, có thể dọn vào ở được ngay. Bởi vậy, trong năm 2018, Nhất Nam Land là công ty thành công nhất về sản phẩm đưa ra thị trường. Cho nên năm 2018 đối với chúng tôi không phải một năm quá khó khăn mà là một năm cơ hội.

     Trong thời điểm này, mới có thể tìm kiếm và định hướng ra được những sàn giao dịch thực tế có uy tín, đưa ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

     Có thể nói, thời điểm khó khăn chính là thời điểm tốt để các sàn giao dịch khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

 

Còn tiếp: KỲ II: “LAN TỎA” VÀ KHẲNG ĐỊNH CHỖ ĐỨNG CỦA NHẤT NAM LAND… 

Nhất Nam Land 

Bình luận